ที่ เที่ยว อินเดีย




เที่ยวหรู อยู่สบาย อินเดียง่ายกว่าที่คิด

ทำไมไปอินเดีย? ทำไมต้องลำบาก? นี่คือคำถามของหลายๆคนก่อนจะไป จริงๆเป็นคนชอบเที่ยวลุยๆนะ แต่เนื่องจากทริปนี้ชะนีไปด้วยเพียบ เราเลยคิดว่าเที่ยวยังไงให้สบายที่สุดมันจึงออกมาเป็นทริปนี้นั่นเอง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นอินเดียครั้งแรก และอย่างที่ทุกคนบอกแหละ สำหรับประเทศนี้ไม่รักก็เกลียดเลย แต่เอาจริงๆส่วนตัวเลย อินเดียเป็นประเทศเดียวที่เรารู้สึกว่า ชีวิตแม่งไม่ต้องมีเหตุผลมากก็ได้ เหมือนวันสอบปลายภาคตูจะไม่ไปก็ไม่ไปซะงั้น แม่งโคตรสนุก มีอะไรตื่นเต้นและไม่เคยเห็นตลอดเส้นทาง เรียกได้ว่ามาเจออินเดีย คุณจะต้องรักอินเดียเว้ย และจะรักประเทศไทยมากกว่าเดิม (อันนี้จริงๆ )

เที่ยวอินเดีย

แล้วทำไมทริปนี้เราถึงบอกว่ามันคือเที่ยวหรูอยู่สบาย เหตุผลเพราะจริงๆแล้วที่เที่ยวที่นี่สวยมากสถานที่ท่องเที่ยวเจ๋งมาก หลากหลายมาก และที่สำคัญโคตรถูกกกก หลายๆคนจึงอยากมา แต่ไม่กล้ามาเพราะกลัวนั่นกลัวนี่ ซึ่งเราบอกเลย ถ้าคุณไม่ใช่สายลุย แต่อยากไปที่นี่จริงๆ คุณต้องอ่านตามรีวิวนี้! ซึ่งจริงๆแล้ว การไม่ลุยในอินเดีย เสน่ห์บางอย่างอาจจะหายไป เพราะการได้ต่อกรกับแขก ลงไปสัมผัสวิถีชีวิตจริงๆ ต้องสนุกกว่าแน่นอน แต่อย่างที่บอกไง ใครไม่ชอบลุยมากแต่อยากไป ถ้าเห็นรีวิวลุยๆมาเยอะแล้ว มาดูรีวิวแบบ เที่ยวไฮโซ โลวบัจเจด ตามนี้ได้เลย

ที่ เที่ยว อินเดีย

Comments

Popular posts from this blog

Best 2019 india tour packages

Same Day Tour to Agra from Delhi Including Taj Mahal and Other famous places

Budget Rajathan tour package